Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Dùng máy mài sàn bê tông cần lưu ý những điểm gì?

Trong những công trình xây dựng, việc tạo độ phẳng và nhẵn cho bề mặt bê tông là rất cần thiết. Để thực hiện được việc này dễ dàng, cần có một chiếc máy mài sàn bê tông chuyên nghiệp. Sử dụng chiếc máy mài sàn bê tông này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, giúp tiến độ công trình được đảm bảo.

Máy mài sàn bê tông có cấu tạo thế nào?

Để tạo nên một sản phẩm mài sàn bê tông hoàn chỉnh như chúng ta thấy là nhờ vào các bộ phận chính của máy sau đây:

Điều khiển cầm tay với thể tháo rời: Hỗ trợ người sử dụng vận động máy theo hướng mình mong muốn. mẫu mã tay rời thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ.

Dùng máy mài sàn bê tông cần lưu ý những điểm gì?


Hộp đấu điện: Đấu điện truyền đến động cơ.

Bánh xe di chuyển: Bánh được làm cho bánh khung sắt, bên ko kể được bọc 1 lớp cao su. Bánh xe giúp máy vận động dễ dàng hơn, không tiêu hao sức lực của người thực hiện.

Động cơ điện: Được ví là trái tim của máy, cung cấp năng lượng cho máy.

Van tiếp nước: Đưa dòng nước từ bên không tính vào bên trong bộ phận mài nhằm giảm nhiệt độ cho bộ phận mài, đồng thời chống bụi văng ra trong quá trình mài sàn.

Đĩa mài: Là bộ phận trực tiếp mài xuống sàn bê tông.

Khung bệ: Nâng đỡ cho toàn máy, thường được khiến cho bằng sắt hoặc những mê say kim từ sắt.

Cấu tạo, ứng dụng và những sử dụng rộng rãi lúc sử dụng máy mài sàn bê tông

Ứng dụng máy mài sàn bê tông

Như tên gọi của nó, máy mài sàn bê tông sử dụng để mài sàn, đánh nhám hoặc đánh bóng bề mặt của sàn. Máy thành lập chuyên dụng cho cho những công trình hiện đại muốn giảm sức người, giảm thời gian thi công và mang đến hiệu quả lao động cao.

Máy dành cho những nhu cầu sơn sàn, sửa sang lại bề mặt sàn.

Dùng máy mài sàn bê tông cần lưu ý những điểm gì?


Trước lúc mài sàn:

Tùy vào bề mặt của sàn mà người thực hiện sẽ mua các cái mặt đá mài đam mê. Mặt bê tông cứng, gồ ghề sở hữu mặt bê tông ít mấp mô không thể sử dụng chung 1 cái đá mài.

Tùy vào mục đích dùng, điều kiện của công trình mà các bạn lựa chọn các mẫu máy mài mang công suất và chức năng tương ứng.

Đảm bảo bàn mài được gắn chặt, chắn chắn vào máy trước lúc tiến hành mài.

Kiểm tra nguồn điện sở hữu ổn định hay không; dây điện, phích cắm sở hữu chắc chắn hay chưa… để đảm bảo sự an toàn lúc vận hành.

Tóm lại, trước lúc mài sàn bắt buộc đảm bảo các bộ phận của máy mọi, đảm bảo máy chạy ổn định, ko xảy ra vấn đề gì.

Trong công đoạn mài sàn:

Trong giai đoạn thực hiện, sử dụng bắt buộc xả nước để điều chỉnh nước, hạn chế xả quá rộng rãi nước làm máy yêu cầu hút lâu hơn.

>> Có thể bạn quan tâm đến các loại máy chà sàn nhà xưởng

Máy chỉ cần được vận hành bởi những người sở hữu chuyên môn để đảm bảo sự an toàn.

Sau lúc mài sàn:

Luôn giữ máy sạch sẽ, đựng giữ kỹ lưỡng ngẫu nhiên dùng để bảo vệ máy, nâng cao tuổi thọ.

Việc hoàn thiện các công trình không thể thiếu được vai trò quan trọng của chiếc máy mài sàn bê tông. Người sử dụng sẽ rất dễ dàng để thực hiện công việc giúp một phần cho những công trình được hoàn thành nhanh chóng. Nhờ những lợi ích to lớn đó mà máy mài sàn bê tông là một vật dụng giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian, ngày càng được ưa chuộng trong xây dựng.

1 nhận xét: