Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Máy vệ sinh công nghiệp có điểm gì khác biệt?

Những sản phẩm máy chà sàn rất được ưa chuộng và phổ biến ngày nay. Với cách làm vệ sinh thông thường, sẽ rất mất nhiều thời gian và công sức cho việc vệ sinh này. Tuy nhiên, khi sử dụng máy vệ sinh công nghiệp sẽ mất ít thời gian và chi phí hơn rất nhiều, việc vệ sinh trở nên đơn giản nhờ vào công nghệ hiện đại. Phổ biến nhất trong các loại máy vệ sinh công nghiệp là các loại máy chà sàn và hẳn ai đã từng sử dụng sẽ thấy được hiệu quả đặc biệt của nó hơn hẳn so với cách làm thủ công.

>> Tham khảo các dòng máy chà sàn đẳng cấp tại đây

Điểm vượt trội của máy chà sàn là gì?

- Đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà phương pháp vệ sinh thủ công không thực hiện được.
- Giảm lượng nhân viên lao công cho tổ chức của bạn
- Tiết kiệm tài chính đáng kể
- Đa dạng kiểu dáng cho bạn lựa chọn, sử dụng dễ dàng
- Máy chất lượng cao, tiếng ồn thấ, bền bỉ
- Nhờ thiết kế đặc biệt giảm được độ rung xuống tối đa lúc hoạt động, người làm việc với máy sẽ dễ chịu hơn.
- Chức năng : chà sàn, giăt thảm, đánh bóng sàn trên rất nhiều bề mặt như mặt đá, gỗ, bê tông, gạch.



Máy chà sàn cho nhà xưởng thường được dùng ở đâu?

Thường được dùng để làm sạch tại những doanh nghiệp, khách sạn, trung tâm hội nghị, triển lãm.
Đánh bóng trong các tòa nhà, văn phòng doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà kho.
Dùng trong những bệnh viện, trường học.
Và đa số các nơi với nhu cầu làm cho sạch như biệt thự, chung cư… máy chà sàn nhà xưởng luôn là sự lựa sắm thấp nhất dành cho bạn.

Những sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng rất đa dạng. Hãy cùng điểm qua một số loại được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

Máy chà sàn Hiclean: là 1 trong các cái máy lau sàn hiện đại được tiêu thụ mạnh nhất ở thị trường Việt Nam và Châu Âu. Trang bị được cung cấp bởi 1 Hiclean, là một trong những nhãn hiệu chế tạo trang bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi sản xuất cho bạn.
Fiorentini: Là dòng máy vệ sinh công nghiệp cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. có thiết mới, độ bền cao yêu cầu sản phẩm rất được lòng các bạn Việt.
Clean Maid: Đây cũng là dòng máy vệ sinh được sử dụng lớn tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao xuất xứ Italia, luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm mới nhất, chất lượng và độ bền khó hãng nào sánh bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét