Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Các đặc điểm cơ bản về máy chà sàn tạ

Trong nhiều dòng máy chà sàn có thể hỗ trợ cho việc vệ sinh công nghiệp thì chúng ta không thể bỏ qua dòng máy chà sàn tạ. Sản phẩm máy chà sàn tạ giúp việc vệ sinh trở nên cực kì đơn giản, bạn không cần phải lo lắng đến những vết bẩn cứng đầu khó xử lí nữa. Đây là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng khá yêu thích.

>> Sử dụng máy chà sàn tạ trong vệ sinh công nghiệp có lợi ích gì?
>> Một vài điểm cần chú ý khi chọn máy chà sàn công nghiệp

Những ưu điểm mà máy chà sàn nhà xưởng có được là gì?

- Có tính năng làm sạch cực kỳ tốt: máy chà sàn tạ được sử dụng làm sạch cho phổ biến bề mặt khác nhau như sàn đá granit , marble, đá cẩm thạch, những chiếc sàn gạch…

- Tính đa năng cao: Cách xử lí thủ công với việc giặt thảm thật sự là thảm họa. Khi sở hữu máy chà sàn tạ công nghiệp thì việc giặt thảm sẽ được giải quyết trong giây lát.

- Tính tiện dụng cao: Cấu tạo của máy không cầu kì, gọn nhẹ, dễ dàng làm sạch ở những nơi khó khăn như diện tích hẹp, góc cạnh nhiều.

- Tiết kiệm chi phí: có máy chà sàn công nghiệp tạ bạn sẽ cắt giảm 1 khoản giá thành đáng nói đấy. Bạn giảm số lượng nhân viên lao công xuống, chi phí phân công, cả thời gian quý báu của bạn nữa chứ.

- Kiểu dáng mới: Có tay cầm chắc chắn, motor vận hành mạnh mẽ. Giúp bạn làm cho việc lâu và linh hoạt hơn.

Các đặc điểm cơ bản về máy chà sàn tạ


Những nơi phù hợp để sử dụng máy chà sàn tạ

- Làm sạch tại phòng gym, sân, sàn nhà trong những biệt thự

- Sử dụng tại các trường học, kí túc xá, bệnh viện

- Chà sàn trong những trung tâm thương mại, hội trường, triển lãm

- Lau sàn tại các tòa nhà, cao ốc, văn phòng doanh nghiệp

- Làm vệ sinh tại nhà kho, nhà xưởng

- Và nhiều nơi khác nữa...

Đối tượng sử dụng máy chà sàn tạ với đa số từ cá nhận, hộ gia đình tới tổ chức, nhà hàng, tập đoàn. Máy đã giúp công việc vệ sinh trở nên thú vị, nhanh gọn hơn để bạn với thêm thời gian tận hưởng cuộc sống cùng người thân, bạn bè hay điều hành công việc doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Thiết bị vệ sinh mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ những nhãn hàng nức tiếng đã được khẳng định từ lâu như: Hiclean, Clean Maid. Đây là một trong những đơn vị cung cấp máy vệ sinh công nghiệp tạ công nghiệp bậc nhất của Thái Lan và Italia. Chất lượng được đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm ứng dụng cho tổ chức của mình.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy chà sàn tạ

- Khi dùng tránh để máy đứng trên bàn chải, nước, hóa chất còn trong bình dung dịch

- Luôn giữ máy sạch sẽ

- Không nhấc máy bằng cò điều khiển , cần sử dụng điều khiển chính

- Không tạt nước lên máy lúc vừa sử dụng xong, bởi vì motor đang còn nóng

- Không để máy cán lên dây điện trong thời gian làm việc

Máy chà sàn công nghiệp có nhiều chức năng như chà rửa, xả nước ko với chức năng hút nước cần bạn ko buộc phải sử dụng chung với máy hút bụi công nghiệp. Ví như sử dụng bạn cần phải có 2 thiết bị cùng nhau.

Máy chà sàn cho nhà xưởng tạ là trang bị không thể thiếu trong giai đoạn vệ sinh công nghiệp ngày nay. Nhờ trang bị lau sàn đa năng này giúp những mặt sàn nhà ở, siêu thị của bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ, thêm năng lượng cho gia đình bạn đồng thời cả những vị khách khi ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét