Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Công việc vệ sinh đơn giản khi có máy chà sàn

Tác dụng của máy chà sàn là rất lớn trong đó có những việc như hút bụi bẩn, nước, làm sàn nhà luôn sáng bóng và sạch sẽ. Đây là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho việc vệ sinh của các công ty, nhà xưởng.

Dù siêu thị bạn đang quản lý to hay nhỏ, hoạt động trong nhà hay xung quanh trời, lĩnh vực công nghiệp hay thương mại thì một dụng cụ như máy chà sàn nhà xưởng là cực kỳ cần thiết và bắt buộc phải có. máy chà sàn công nghiệp được ngoại hình thông minh hoạt động an toàn hiệu quả, tạo môi trường sạch sẽ hơn, khỏe mạnh hơn cho nhân viên và quý khách hàng tại công ty.

Công việc vệ sinh đơn giản khi có máy chà sàn


Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Chính cấu tạo sẽ khiến cho bắt buộc nguyên lý hoạt động của 1 mẫu máy. sở hữu ngoại hình logic thân trước của máy để đặt bàn chải. Bàn chải sử dụng năng lượng motor hoạt động mạnh mẽ cùng sở hữu dung dịch tẩy rửa chuyên dụng chà sàn sáng bóng.

Dung dịch khiến sạch được sản xuất từ bình cất chứa sạch nằm trên thân của máy chà sàn. hài hòa mang 1 motor bơm nước và van điều chỉnh giúp kiểm soát lưu lượng dung dịch cần phải có cho công việc khiến cho sạch sàn.

Tính năng và đặc điểm:

- Dùng điện áp trên 220V hoạt động mạnh mẽ ở gần như rất nhiều nơi.

- Đường kính làm cho việc và thể tích làm sạch rộng

- Đường kính bàn chải rộng, khiến việc linh hoạt.

- Linh kiện gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng cất hoá chất.

Mô tả và ứng dụng của máy chà sàn công nghiệp

Mài, đánh bóng và hút bụi là ứng dụng đa năng của loại máy này. Chúng ta có thể bằng máy để làm cho sạch sàn, khiến cho phẳng và khiến cho mịn bề mặt, san bằng mặt bằng ở những điểm cao, chiếc bỏ bụi, sơn, đánh bóng lớp sàn trả lại bề mặt trắng sáng như gương.

>>Có thể bạn quan tâm về các loại máy mài sàn chất lượng khác

nếu bạn đang tìm 1 giải pháp để đánh bóng sạch lớp sàn sần sùi và phổ biến bụi bẩn hiện tại, bạn đã đến đúng nơi. ko cần lo lắng về việc mua mẫu máy nào cho hợp mang lớp sàn ngày nay bởi nhà hàng chúng tôi có phổ biến chiếc máy để bạn lựa tìm.

Có phổ biến sản phẩm tới từ các hãng chế tạo nức danh như Hiclean, Clean, Fiorentini được ngoại hình và vững mạnh từ Ý, dùng động cơ của Mỹ, an toàn lúc sử dụng các bạn sở hữu thể tới sở hữu Công ty Yên Phát chuyên cung cấp các chiếc máy chà sàn cho nhà xưởng giá tốt của những nhãn hàng nức tiếng.

Chúng tôi tự hào là nơi cung ứng giải pháp chăm sóc sàn nhà hiện đại, an toàn, và tiết kiệm tối đa công việc khiến cho sạch sàn của nhà hàng. Dù là thiết bị mới nhập về hay là các vật dụng đã quen thuộc tại Yên Phát luôn cam kết sản phẩm luôn an toàn khi dùng và đêm lại hiệu quả khiến sạch nhanh chóng.

Đặc thù, các vấn đề lựa tìm dòng máy, sử dụng chất tẩy rửa, vận hành, sửa chữa, bảo trì máy đều được đội ngũ nhân viên và chuyên viên tại doanh nghiệp tư vấn tận tình và hướng dẫn từng bước. Mỗi máy chúng tôi đều kiểm tra cẩn thận bởi đội ngũ khoa học nhiều năm kinh nghiệm được đào tại chuyên sâu. Từ đó công việc đánh bóng sàn chỉ còn chờ bạn bắt đầu hay không.

Giờ đây việc làm sạch sàn thật đơn thuần vì đã có máy chà sàn. các sản phẩm được mẫu mã rất dễ dùng sở hữu những tính năng xử lý công việc tiện dụng. Để khiến sạch nhà xưởng của siêu thị ko thể thiếu sự đóng góp của cái máy nhỏ gọn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét