Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Các bước sử dụng máy đánh bóng sàn

Có được một chiếc máy đánh bóng sàn chất lượng là việc cần thiết trong các công ty, tổ chức giúp việc làm sạch sàn nhà trở nên dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh, những sản phẩm của công ty Yên Phát đã tạo được uy tín đối với khách hàng trong thời gian dài. Những sản phẩm của Yên Phát luôn đảm bảo về chất lượng và đa dạng về mẫu mã.

Với giá thành và chất lượng tốt hơn nữa được nhập từ các nhà cung ứng nổi tiếng thế giới như Hiclean, Fiorentini, Lavor… vì thế luôn mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất, cùng với thương hiệu nổi tiếng tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

Vậy quy trình vệ sinh được thực hiện ra sao?

Đầu tiên bạn phải kiểm tra xem gạch lát sàn thuộc dòng nào, men gạch ra sao. Ví dụ nư gạch lát trong nhà hay gạch lát ngoại trừ trời, màu men thì bóng hay mờ… để sở hữu thể đưa ra những giải pháp vệ sinh phù hợp nhất. khi sử dụng máy đánh sàn trên những bề mặt này, không phải sử dụng xà phòng, rất dễ làm cho hỏng bề mặt gạch mà còn trơn trượt. Thay vào đấy, bạn có thể chọn nước lau sàn chuyên dụng.

Các bước sử dụng máy đánh bóng sàn


Bước 1: Trước lúc lau sàn

Hãy là sạch rác thô bằng chổi, rồi sử dụng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn để làm cho sạch bề mặt bắt buộc chà. Lựa tìm hóa chất thích hợp với từng sàn nhà.

Bước 2: Làm sạch bằng máy đánh sàn công nghiệp

- Kiểm tra khu vực vệ sinh để chọn bàn chảy đam mê nhất. ví như sử dụng Pad để khiến cho sạch sàn, nên kết hợp dùng mâm gai gắn Pad (Pad holder). Bạn cũng với thể ưu tiên sử dụng chất tẩy mạnh cho những vết bẩn cứng đầu trước.

- Dùng hóa chất chuyên dụng theo tỉ lệ mà nhà cung cấp đưa ra , cho vào thùng cất của máy đánh sàn chuyên dụng và tiến hành chà sàn. đi lại máy chà đều trên khắp mặt sàn để khiến cho bong các vết dơ.

- Trong công đoạn lau sàn, chú ý sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mực nước cho mê say. hạn chế việc xả quá nhiều sẽ cần hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo vệ sinh được làm cho sạch.

- Hút đa số hỗn hợp nước bản cùng hóa chất trên mặt sàn.

>>Tham khảo các sản phẩm máy chà sàn camry bạn nên dùng

Bước 3: Xem xét lại mặt sàn

- Kiểm tra lại lần cuốn các vết bẩn đã được xử lý hết chứ. Sau ấy, bạn dùng cây lau sàn để lau lại cho sàn sạch bóng hơn.

Ai sẽ dùng và sử dụng ở đâu?

Đối tương người dùng sở hữu rộng rãi từ cá nhân, hộ gia đình, đơn vị to nhỏ. máy vệ sinh công nghiệp thường được dùng để khiến cho sạch ở nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, triển lãm, doanh nghiệp vệ sinh…

Cách sử dụng giúp cho máy đánh sàn luôn hoạt động hiệu quả

- Người sử dụng máy chà sàn phải qua huấn luyện.

- Giữ máy luôn sạch sẽ.

- Tránh hoặc không để máy đứng trên bàn chải và nước còn trong bình.

- Sử dụng đề nghị điều khiển là chính.

- Máy mới làm cho việc xong, moto còn rất nóng, không tạt nước lên máy khi này.

- Lúc giặt thảm phòng ăn nên sử dụng hóa chất nhiều bọt.

- Nhất quyết rằng bạn đã tắt nguồn điện hoặc rút phích cắm lúc vệ sinh máy chà sàn nhà xưởng.

Chọn được một chiếc máy đánh bóng sàn tốt sẽ là cách đơn giản giúp việc vệ sinh nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét