Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Những bước cơ bản để đánh bóng sàn đá Marble và Granite

Trong quá trình sử dụng, các loại sàn đá sẽ trở nên xấu đi và không còn được đẹp và sáng bóng như lúc ban đầu. Vì vậy, việc đánh bóng lại mặt sàn là rất cần thiết và công việc này được thực hiện khá đơn giản nhờ chiếc máy đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp. Tuy vậy, việc sử dụng thế nào cho đúng cách và an toàn thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số bước cơ bản để thao tác với chiếc máy đánh bóng sàn.

Các thao tác để sử dụng máy đánh bóng sàn đá Marble và Granite

Đối có sàn đá Marble

Đối sở hữu sàn đá là Marble thì sau một thời gian sử dụng sàn sẽ bị rỗ, màu sắc bị xuống cấp do sự ma sát vận động, sự tác động của các chất axit từ giấm, chanh, hóa chất vệ sinh… làm sàn mất đi độ sáng bóng, sang trọng ban đầu.

Lúc có những dấu hiệu trên chúng ta không thể thay thế sàn mới vì sẽ vô cùng tốn kém, hơn nữa sẽ là bất tiện giả dụ như nhà còn đang hoạt động. do đó dùng máy đánh bóng sàn công nghiệp Marble là giải pháp hữu hiệu nhất.

Những bước cơ bản để đánh bóng sàn đá Marble và Granite


Vậy cụ thể lúc nào buộc phải đánh bóng sàn đá Marble?

Lúc sàn đá bị ố, mờ, rỗ… do sử dụng lâu ngày.
khi giữa 2 viên đá mang sự khấp khiễng, bên cao bên phải chăng, chúng ta bắt buộc mài giữ cho chúng bằng phẳng.
Mặt sàn bị trầy xước.
Sàn đá Marble đã mất đi độ bóng ban đầu.

Đối sở hữu sàn đá Granite

Sàn đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương, là chiếc đá siêu cứng, độ cứng của nó đến nay vẫn chưa với chiếc đá nào có thể sánh được. Vì cứng buộc phải việc phục hồi và đánh bóng sàn thủ công gặp khá phong phú cạnh tranh.

Máy đánh bóng sàn công nghiệp Granite thành lập, với kỹ thuật khoa học cao, là sự kết hợp giữa máy móc tiên tiến, hóa chất chuyên dụng cộng đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ đem đến bề mặt đá Granite vẻ sáng bóng như ban đầu.

Sàn đá Granite thường được dùng trong những hộ gia đình, văn phòng, nơi công sở… Cũng như những cái sàn đá khác, sau 1 thời gian dùng sẽ bị xuống cấp, bám phong phú bụi bẩn, trường hợp không được vệ sinh kịp thời sẽ bốc mùi hôi, phát triển thành nơi cư trú của những mần bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Đánh bóng sàn ko chỉ dòng bỏ vết bẩn, cho con người môi trường sống an toàn, sạch sẽ mà còn giúp thể tích sáng bóng và đẹp đẽ hơn.

Quy trình đánh bóng sàn đá Marble và đá Granite

Bước 1: Chuẩn bị máy đánh bóng sàn, máy hút bụi và hóa chất chuyên dụng.

Bước 2: phá bỏ lớp đánh bóng cũ đã bị trầy xước hoặc mất độ bóng; bỏ các viên đá bị chớp cạnh; bỏ lớp ron cũ, tạo đường ron mới.

Bước 3: dùng bột đánh bóng chuyên dành cho đá, dùng máy đánh bóng xoa đều mặt đá. Sự phản ứng giữa hóa chất với đa và keo epoxy với trong đá sẽ đem đến cho đá bề mặt sáng bóng như được tráng 1 lớp gương.

Bước 4: dùng hóa chất chống thấm để ngăn nước và vết bẩn thẩm thấu vào đá, tăng tuổi thọ cho sàn.

Bước 5: dùng hóa chất để trung hóa và lau chùi những hóa chất, bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt sàn sau công đoạn đánh bóng.

>> Sử dụng máy chà sàn hiclean hc 500 để làm sạch sau các bước đánh bóng trên

Qua các bước thực hiện như trên, chúng ta đã trả lại sự sáng bóng như mới đối với mặt sàn. Sử dụng vật liệu đá mang đến một nét độc đáo riêng, tạo không gian dễ chịu cho người sử dụng. Hơn thế nữa, giờ đây với chiếc máy đánh bóng sàn chuyên nghiệp, bề mặt sàn đá sẽ luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu và bền vững với thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét