Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Một vài mẹo nhỏ để chọn được máy chà sàn tốt

So với cách thực hiện vệ sinh truyền thống thì máy vệ sinh công nghiệp đặc biệt là máy chà sàn sẽ giúp giải quyết công việc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vận hành nó chính xác. Ngoài ra, chọn được một chiếc máy chà sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng rất quan trọng. Có cách nào để chúng ta có thể lựa chọn dễ dàng hơn hay không?

Sau đây là các mẹo có thể giúp người mua dễ dang hơn tham khảo trước lúc quyết định chọn một sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng nào đó.

Hãy lưu ý đến công suất của máy

Công suất máy có khả năng làm cho việc mang sự tỉ lệ thuận sở hữu nhau. Nghĩa là máy có công suất càng cao bao nhiêu thì động cơ máy càng khỏe bấy nhiêu, máy càng bền và khả năng làm cho sạch mạnh mẽ hơn.

Vậy thì lúc nào bạn nên mua máy sở hữu công suất to, khi nào tìm máy công suất nhỏ? Bởi vì công suất cũng liên quan đến mức độ lãng phí nhiên liệu, do đó không phải cứ công suất cao là tốt.

Một vài mẹo nhỏ để chọn được máy chà sàn tốt


Khi bạn cần khiến cho sạch trên một diện rộng thì hãy tìm máy mang động cơ mạnh, nghĩa là công suất lớn.

Và ngược lại, trường hợp bạn bắt buộc khiến sạch khu vực có dung tích sàn nhỏ và ko nên cao về các quy chuẩn vệ sinh thì cần mua một sản phẩm mang công suất nhỏ. Công suất nhỏ, bề ngoài máy cũng sẽ nhỏ, trọng lượng máy sẽ nhẹ hơn, tiện cho việc di chuyển từ nơi này tới nơi khác và di chuyển vào những khu vực nhỏ hẹp.

Chú ý tới chức năng của máy

Quan tâm tới chức năng của máy là chúng ta đang đề cập đến máy chà sàn nhà xưởng có những dòng nào. máy chà sàn nhà xưởng có: máy chà sàn nhà xưởng đơn, máy chà sàn đa năng, máy chà sàn cho nhà xưởng ngồi lái, máy chà sàn, máy chà sàn công nghiệp công nghiệp…

Giả dụ khu vực cần khiến cho sạch mang diện tích sàn trung bình như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà xưởng nhỏ… thì hãy tìm máy vệ sinh công nghiệp đơn.

Ví như vệ sinh trên diện rộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng lớn… cùng có sàn thô, sở hữu phổ biến vết bẩn cứng đầu, đòi hỏi tiêu chuẩn làm cho sạch cao thì hãy tìm máy chà sàn liên hợp. Máy được bề ngoài tương đối cồng kênh, nặng và đương nhiên là với phong phú chức năng.

Còn nữa, nếu khu vực khiến cho sạch mang diện tích vô cùng to như sân bay, tòa nhà quốc hội, sân vận động, trung tâm hội nghị quốc gia… thì hãy mua máy vệ sinh công nghiệp ngồi lái.

Bạn thấy đấy, đâu đề nghị bạn thích mẫu máy nào là sở hữu thể chọn máy đấy đâu. Còn cần dựa vào phổ biến chi tiết như chúng ta vừa kể trên để tìm ra cái máy phù hợp nhất.

>> Sử dụng dịch vụ sữa chữa máy chà sàn uy tín thu được những lợi ích gì?

Chú ý tới nhãn hiệu của máy

Nhãn hàng đem đến sự uy tín, chất lượng, chi phí đảm bảo. 1 mẫu máy sở hữu nhãn hàng kiên cố sẽ rẻ hơn là các dòng máy ko rõ khởi thủy nguồn gốc.

Những nhãn hiệu máy chà sàn tốt nhất là: Hiclean của Thái Lan, Fiorentini của Italia, Lavor của Italia, Clean Maid của Thái Lan…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét