Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Một số tiêu chí khi lựa chọn máy mài sàn bê tông

Sau quá trình thi công, các mặt nên bê tông vẫn chưa có độ nhẵn bóng, nó còn khá gồ ghề. Vì thế việc mài lại cho nó nhẵn bóng là rất cần thiết. Đó là lý do mà các dòng máy mài sàn bê tông ra đời với mục đích giải quyết vấn đề trên. Đây là loại máy được dùng thường xuyên trong các công trình xây dựng, dưới đây là các tiêu chí chọn một chiếc máy mài sàn tốt.

Các tiêu chí cần thiết khi chọn máy mài sàn bê tông

Máy màn sàn bê tông nhìn chung trọng lượng của số đông những máy đều lớn, dao động trong khoảng từ 100 – 800 kg. Vậy người mua đề nghị chọn máy 100 kg hay 800 kg hay con số nào khác? các nhà sản xuất khuyến cáo rằng các mẫu máy sở hữu trọng lượng nặng sẽ giúp quá trình mài sàn nhanh hơn, song đổi lại lượng tiêu thụ nhiên liệu sẽ to hơn.

Đó là vấn đề trọng lượng, vậy công suất của máy thì sao? Công suất máy bạn nên tìm phải tùy thuộc vào thể tích mà bạn mài sàn. giả dụ như sở hữu khoảng trống lớn như sân bay, nhà xưởng thì đương nhiên bạn đề nghị phải một máy công suất lớn rồi. Công suất của máy sẽ với từ 2 – 15 Hp, dung tích to nên công suất lớn. Còn các khoảng trống nhỏ thì chỉ cần bằng máy có công suất 2 – 5Hp để máy vận hành hiệu quả cũng như tiết kiệm mức giá tối đa cho bạn.

Một số tiêu chí khi lựa chọn máy mài sàn bê tông


Bạn buộc phải chọn những máy được đồ vật thêm máy hút bụi bởi vì nó sẽ giúp bảo vệ máy móc, giúp công nhân tránh hít bụi và mảnh vỡ do công đoạn mài bê tông để lại.

Bên cạnh đó, máy mài sàn bê tông còn cần được trang bị thêm hộp biến tần để mang thể thay đổi vòng quay của motor thuận lợi, giúp công đoạn mài, đánh bóng mặt sàn diễn ra thấp hơn.

Một tiêu chí nữa đề nghị quan tâm của máy mài sàn bê tông chính là máy mang được vật dụng hộp số cao cấp hay ko. Hộp số đòi hỏi sự chịu nhiệt rẻ ở tốc độ cao.

Và cuối cùng, tùy vào dung tích mài sàn mà bạn sắm máy mang bình cất nước dao động trong khoảng từ 20 – 80 lít nước.

>>Tham khảo thêm các loại máy đánh bóng sàn bê tông

Sử dụng máy mài sàn bê tông làm những việc gì?

Máy mài sàn bê tông là tên gọi chung của phần lớn những loại thứ sở hữu tác dụng làm trơn, nhẵn bề mặt bê tông của những tòa nhà, nhà máy, khu công nghiệp…

Máy mài sàn bê tông hay còn được gọi là máy mài nền bê tông, là công cụ đắc lực hỗ trợ cho công đoạn thi công của những công trình hiện đại.

Bên cạnh chức năng mài sàn như tên gọi của nó thì máy còn sở hữu những chức năng chính sau đây: cái bỏ những loại sơn epoxy công nghiệp, bụi bẩn xi măng, khiến mịn bề mặt không bằng phẳng, đánh bóng bê tông, đánh bóng đá Marble, Granite…

Lựa mua máy mài nền bê tông là giải pháp logic, ưu việt cho sự tiết kiệm nhân công, thời gian, đồng thời đem lại hiệu quả công việc cao, thúc đẩy tiến độ thi công công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét