Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Giới thiệu các thương hiệu máy chà sàn cho nhà xưởng ưu việt

Khi sử dụng một thương hiệu đẳng cấp sẽ tạo sự tin tưởng cho bất cứ khách hàng nào. Trong các loại máy vệ sinh công nghiệp thì máy chà sàn cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại đều có những thế mạnh nhất định. Sau đây, chung tôi xin giới thiệu một số thương hiệu nổi tiếng đã tạo được niềm tin của khách hàng trong một thời gian dài.

Thương hiệu của nước nào tốt nhất?

Thái Lan và Italia là 2 quốc gia được người trong giới máy vệ sinh đánh giá là nước phân phối ra sản phẩm thấp nhất. Điều ấy được minh chứng bằng việc bạn sẽ sắm thấy ở các đại lý, nhà sản xuất đồ vật vệ sinh trên khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng là sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng của một trong hai quốc gia này bởi sự nổi tiếng về dòng dụng cụ công nghiệp.

Theo như lời của rộng rãi chuyên gia nhận định thì các cái máy chà sàn công nghiệp được xuất phát từ Italia và Thái Lan là các dũng sĩ chà sàn mà khó sở hữu 1 sản phẩm truyền thống nào có thể qua mặt được, cả về hiệu suất lẫn tính năng. ngoài ra, không các là tính năng, hiệu suất mà tầm giá được đánh giá khá đồng đều, phù hợp có tất cả công ty Việt.

Giới thiệu các thương hiệu máy chà sàn cho nhà xưởng ưu việt


Có được mọi mẫu máy, song mọi chúng trường hợp là của 2 đất nước này đều với chất lượng tốt, đem đến hiệu quả vệ sinh cao, độ bền của máy lớn và thiết kế cũng là 1 điểm nhấn. kiểu dáng không chỉ kiên cố mà còn có tính thẩm mỹ cao, cho cần những khoảng trống sang trọng, tiên tiến sẽ không hề lo lắng bị mất hình ảnh lúc máy vệ sinh công nghiệp xuất hiện.

Trên thị trường có mọi các hãng máy chà sàn công nghiệp khác nhau nhưng bạn bắt buộc ưu tiên sắm máy của các hãng nổi tiếng và được bày bán rộng rãi, mang đại diện ở Việt Nam vì nếu muốn bảo hành, thay thế cũng dễ dàng hơn.

Như đã nhắc ở trên, hãy chọn Thái Lan sở hữu nhãn hàng Hiclean và CleanMaid. Còn Italia là 2 nhãn hiệu Fiorentini và Lavor.

>> Giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của máy chà sàn camry

Trong ấy Hiclean của Thái Lan là nhãn hàng có phổ biến sản phẩm phổ biến, không chỉ ngoại hình, thiết kế, chủng mẫu mà còn là giá thành để bạn lựa chọn. Tùy từng dòng máy mà giá dao động trong khoảng từ 13 – 300 triệu.

Còn thương hiệu của Italia thì giá cả cao hơn. Cả Fiorentini và Lavor đều sở hữu giá dao động trong khoảng từ 30 – 800 triệu.

Giới thiệu các thương hiệu máy chà sàn cho nhà xưởng ưu việt


Tìm một địa chỉ mua máy uy tín hiện nay?

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát là đơn vị cung ứng các vật dụng máy vệ sinh tiên tiến, trong ấy máy chà sàn cho nhà xưởng là một thế mạnh lớn của công ty, được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin tuyệt đối.

Máy chà sàn cho nhà xưởng mà Yên Phát cung ứng là những sản phẩm nhãn hàng nổi tiếng của Italia và Thái Lan đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, luôn mang đến cho bạn những chiếc máy đảm bảo với một mức giá phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét