Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Chọn một mẫu máy mài sàn thế nào cho phù hợp

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc máy mài sàn đó là nó có đáp ứng được công việc hay không? Tiếp theo đó bạn mới xem xét về giá thành bởi một chiếc máy mài sàn không thích hợp thì dù cho nó có nhiều tính năng nhưng sẽ làm bạn khó khăn trong khi sử dụng. Để bạn có thể tự tin hơn lựa chọn một chiếc máy phù hợp thì dưới đây xin đưa ra một số ý kiến có thể giúp được bạn tốt hơn.

Nhu cầu sử dụng cho dân dụng hay công nghiệp?

Ví như bạn phục vụ thị trường dân dụng thì khó với thể chọn được động cơ 3 pha, mà chỉ có thể là động cơ một pha 110V hoặc 220V. Đây là động cơ hợp cho nhu cầu dân dụng, bởi đối sở hữu nhu cầu này thì chúng ta chỉ buộc phải một chiếc máy đủ nhỏ để đi qua cửa nhà, sở hữu thể đưa lên đưa xuống cầu thang dễ dàng.

Còn ví như bạn sắm máy cho thị trường thương mại thì cũng không phải dễ để tìm được máy có động cơ 3 pha. Dù cho là động cơ 3 pha đi chăng nữa thì cũng là 220V chứ ko phải là 460V như chúng ta vẫn nghĩ. Ở độngc ơ 220V sẽ đề nghị cường độ điện cao hơn, dây cáp điện dài hơn.

Chọn một mẫu máy mài sàn thế nào cho phù hợp


Bạn sử dụng máy để mài nền hay đánh bóng?

Ví như bạn muốn đánh bóng và đã chuẩn bị kỹ bề mặt rồi thì bạn buộc phải tìm máy với trọng lượng và công suất vừa đủ.

Công suất và trọng lượng máy càng cao thì tốc độ làm cho việc càng nhanh, nhưng đổi lại tiêu tốn nhiều nhiên liệu và tầm giá đắt hơn. do đó trường hợp không cần phải có sử dụng đến công suất và trọng lượng đấy thì bạn phải sắm một dòng máy vừa cần.

Khi khiến công việc chuẩn bị vừa hoặc nhẹ thì chỉ chỉ buộc phải dùng máy mài nền bê tông nhẹ mang những đĩa mài mê say là ổn.

Công việc nặng nhọc hay không?

Bạn muốn mài nền hay đánh bóng bê tông thể tích to hay nhỏ? trường hợp là thể tích dưới 200 mét vuông thì chỉ nên một mẫu máy 22 – 25 inch là đủ. Nó sẽ giúp bạn thực hiện được hết những quá trình, bao gồm cả đánh bóng một phương pháp nhanh chóng.

Nhưng nếu máy thực hiện trên diện rộng thì sao? Bạn cần phổ biến máy với kích cỡ giống nhau hoặc là mua một máy nhưng kích cỡ cần to duy nhất. Bạn đề nghị sử dụng rộng rãi rằng sử dụng nhiều máy cho một công việc hay nhiều công việc sẽ nâng cao năng suất hơn là việc chỉ sử dụng 1 máy.

>>Bạn có quan tâm đến các dòng máy chà sàn liên hợp

Dung tích thực hiện là đóng hay mở?

Đối mang những không gian lớn bắt buộc chọn máy mang kích thước lớn, và ngược lại, thể tích nhỏ thì nên tìm các mẫu máy nhỏ là thích hợp nhất.

Cụ thể như sau: trường hợp như bạn thường xuyên làm việc với những bề mặt sở hữu không gian từ 100 mét vuông trở lên thì máy mài nền bê tông cầm tay là đam mê. Máy nhỏ linh hoạt hơn, không tốn sức người. Và ngược lại đối mang thể tích lớn thì phải sử dụng máy mài nền bê tông công nghiệp.

Chúng tôi ko thể quyết định việc bạn chọn mẫu máy nào, song chúng tôi hi vọng những lời khuyên trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc mua được 1 mẫu máy thích hợp sở hữu nhu cầu của mình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét